0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Top 3 loại phòng xông hơi được ưa chuộng nhất hiện nay

06.12.2018 1170

Phòng xông hơi khô xây kết hợp với gỗ chiếm giữ vị trí thứ 2 không phải loại phòng nào khác chính vì những mẫu thiết kế phòng xông hơi gia đình khô bằng gỗ kết hợp với xây. Ưu điểm lớn kiểu phòng này chính là quá trình thi công nhanh, vật liệu gỗ dựng phòng ít, chi phí lại ít hơn mẫu phòng xông hơi dựng hoàn toàn bằng gỗ.

Để đáp ứng được nhu cầu nâng cao sức khỏe hằng ngày, bạn không thể bỏ qua phương pháp xông hơi giúp thư thư giãn đầu óc và mệt mõi một cách hiệu quả. Thế nên hiện nay, nhiều gia đình mong muốn có thể xây dựng 1 phòng xông hơi cho mình ngay tại ngôi nhà thân yêu của họ. Dưới đây dienmayso.net xin giới thiệu đến bạn top 3 xu thế thiết kế phòng xông hơi gia đình cuối năm 2018 từ đó bạn có thể chọn mẫu phòng thích hợp cho gia đình.

Phòng xông hơi khô gia đình bằng kính và gỗ thông

Có rất nhiều chuyện về phòng xông hơi gia đình có sự kết hợp giữa kính và gỗ thông tự nhiên. Hiện nay mẫu thiết kế phòng xông hơi khô bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa kính cường lực cao cấp với gỗ thông tự nhiên 100% là mẫu phòng hứa hẹn trở thành xu thế hot nhất cuối năm nay.

 

Sở dĩ kiểu phòng xông hơi gia đình có sự kết hợp giữa kính cường lực và gỗ thông chiếm vị trí top 1 chính bởi sự tinh tế, sang trọng, đẹp mắt, hiện đại mà nó mang lại, giúp tạo ra cảm giác tuyệt vời và dễ chịu cho người dùng.

Thông thường, phòng xông hơi kính kết hợp gỗ thông tự nhiên sau xây dựng sẽ có từ 2 tới 3 mặt bằng gỗ, phần cửa được làm bằng kính giúp tạo ra một không gian rộng rãi trong thời gian xông hơi có thể thư giãn, quan sát những thứ đang diễn ra bên ngoài. Đặc biệt thiết kế xây dựng theo cách này sẽ làm cho nội thất trong căn nhà dễ đồng bộ với phòng xông hơi, tạo sự hài hòa cho ngôi nhà của bạn.

Phòng xông hơi khô xây kết hợp với gỗ

Phòng xông hơi khô xây kết hợp với gỗ chiếm giữ vị trí thứ 2 không phải loại phòng nào khác chính vì những mẫu thiết kế phòng xông hơi gia đình khô bằng gỗ kết hợp với xây. Ưu điểm lớn kiểu phòng này chính là quá trình thi công nhanh, vật liệu gỗ dựng phòng ít, chi phí lại ít hơn mẫu phòng xông hơi dựng hoàn toàn bằng gỗ.


Tuy nhiên, kiểu thiết kế phòng xông hơi này chỉ phù hợp với những gia đình có kế hoạch xây dựng từ trước, có như vậy mới tận dụng được khu vực có tường bao quanh để xây dựng.

Phòng xông hơi ướt hoàn toàn bằng kính

Với tính cơ động cao, phòng xông hơi ướt toàn bộ bằng kính xứng đáng là mẫu thiết kế đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Với mẫu thiết kế này gia chủ có thể lắp đặt ở bất cứ khu vực nào mà không cần tới kế hoạch xây dựng.



Đặc biệt mẫu thiết kế phòng xông hơi hoàn toàn bằng kính vô cùng phù hợp với những kiểu kiến trúc hiện đại, bởi nó góp phần tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng cho ngôi nhà.

Việc lắp đặt phòng xông hơi ướt kèm với một chiếc máy xông hơi ướt cho gia đình sẽ giúp bạn và gia đình dễ dàng sử dụng xông hơi hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian khỏi phải lui tới các trung tâm Spa hay các phòng xông hơi dịch vụ đắt tiền.

Nhu cầu sử dụng phòng xông hơi ngày càng tăng cao do nhiều tác dụng tuyệt vời mà quá trình xông hơi đem đến. Với top 3 xu hướng thiết kế phòng xông hơi gia đình cuối năm 2018 mà chúng tôi mang lại có thể giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn hợp lý. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn quyết định được mẫu thiết kế phù hợp nhất cho gia đình mình.

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI