0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Trắng da không cần mỹ phẩm khi có máy xông hơi mặt mini kết hợp máy xông hơi gia đình

18.03.2017 1084

Sử dụng máy xông hơi đã được khoa học chứng minh là một liệu pháp tuyệt vời để giảm mệt mỏi, căng thẳng và thậm chí là trị được các bệnh như: cảm lạnh, viêm mũi, các bệnh về xương khớp..

Sử dụng máy xông hơi đã được khoa học chứng minh là một liệu pháp tuyệt vời để giảm mệt mỏi, căng thẳng và thậm chí là trị được các bệnh như: cảm lạnh, viêm mũi, các bệnh về xương khớp...Không những thế, mà ngày nay để đáp ứng nhu cầu làm đẹp khá cao của các chị em thì máy xông hơi mặt minimáy xông hơi gia đình còn trở thành những công cụ được phái yếu “săn lùng” để phục vụ cho việc chăm sóc da của mình

Bí quyết để sở hữu làn da đẹp với máy xông hơi

Trong quá trình sử dụng máy xông hơi gia đình hoặc máy xông hơi mini thì bụi bẩn, các tế bào chết và kể cả mụn trên da mặt sẽ được hơi nước lấy đi, qua đó giúp da mặt trắng sáng, sạch sâu và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn.

Để tăng thêm hiệu quả trong công cuộc chăm sóc da thì khi xông hơi, chị em phụ nữ cần nên sử dụng thêm 1 ít tinh dầu. Những loại tinh dầu này cộng với hơi nước được tạo ra từ máy xông hơi mini sẽ được thẩm thấu sâu vào các tế bào da để thực hiện “nhiệm vụ” diệt vi khuẩn, đặc biệt nó còn có thể giúp da bạn tăng sức đàn hồi đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa.

 TRẮNG DA KHÔNG CẦN MỸ PHẨM KHI CÓ MÁY XÔNG HƠI MẶT MINI KẾT HỢP MÁY XÔNG HƠI GIA ĐÌNH

Xông hơi thường xuyên và đúng cách rất tốt cho da 

Cách thực hiện quá trình này như sau:

-         Nếu bạn sử dụng máy xông hơi gia đình thì đơn giản là nhỏ thêm một ít tinh dầu vào khay đựng thảo dược, sau đó mở máy và bạn chỉ việc ngồi tận hưởng sự thoải mái trong phòng xông. Máy xông hơi ướt sẽ tự động khuếch tán và tỏa hương tinh dầu khắp trong phong xong hoi.

-         Nếu sử dụng máy xông hơi mặt thì đầu tiên cần tháo cốc đựng tinh dầu ra, sau đó đổ nước vào trong máy, nước ở đây bắt buộc là nước tinh khiết. Tiếp theo, nhỏ vài giọt tinh dầu vào miếng bông gòn rồi cho vào cốc đựng thảo dược. Bước cuối cùng là lắp ống phun và mở máy

 Những lưu ý khi xông hơi làm đẹp da mặt

-         Nên đắp mặt nạ sau khi sử dụng máy xông hơi mặt mini để cho da dễ hấp thu các chất dinh dưỡng.

-         Thời gian sử dụng máy xông hơi tùy thuộc vào từng loại da.

  • Đối với da mặt khô: chỉ nên xông hơi mặt khoảng 5 phút. Loại da này có thể dùng thêm tinh dầu oliu, hạnh nhân hoặc tinh dầu dừa.
  • Nếu bạn có làn da dầu, nên xông hơi khoảng từ 10 đến 15 phút.

-         Khi xông nên kết hợp với việc xoa bóp da mặt.

-         Một tuần bạn xông hơi 2 lần là vừa đủ, không nên xông hơi với tần suất quá cao.

 TRẮNG DA KHÔNG CẦN MỸ PHẨM KHI CÓ MÁY XÔNG HƠI MẶT MINI KẾT HỢP MÁY XÔNG HƠI GIA ĐÌNH 2

Không nên xông hơi quá nhiều và quá lâu 

Với những bí quyết về máy xông hơi gia đìnhmáy xông hơi mặt kể trên, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc tự chăm sóc da cho mình bằng phương pháp hiệu quả, vừa an toàn lại cực kỳ tiết kiệm. Hãy tiến hành xông hơi mặt ngay để kiểm chứng kết quả do liệu pháp này mang lại các bạn nhé!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI