0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Ưu - nhược điểm của phòng xông hơi hồng ngoại là gì?

27.08.2018 1082

Hiện nay, việc xây dựng phòng xông hơi tại nhà được rất nhiều gia đình quan tâm bởi sự tiện lợi mà nó mang lại, đặc biệt đối với các chị em phụ nữ, việc đến Spa thường xuyên để xông hơi chăm sóc sức khỏe dường như là một điều xa xỉ khi hàng ngày phải loay hoay giữa guồng quay của công việc và gia đình. Xông hơi thường xuyên từ 2 đến 3 lần trong một tuần là rất cần thiết nhằm cân bằng năng lượng, giải tỏa căng thẳng giúp cơ thể được thư giãn.

Xông hơi hồng ngoại nhằm mục đích chính là chăm sóc sức khỏe cho con người. Nhưng mỗi phương pháp lại có sự khác biệt, cùng Thanhtincorp tìm hiểu những ưu nhược điểm rõ ràng mà chưa chắc người dùng đã thực sự hiểu hết.

Xông hơi hồng ngoại được hiểu đúng như thế nào?

Phòng xông hơi tia hồng ngoại: Đó là sự kế thừa những ưu điểm của phương pháp xông hơi truyền thống từ dân gian. Áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại bằng cách xây dựng một phòng xông hơi riêng với chất liệu thường là gỗ thông nhập khẩu, cùng kết hợp với dùng nhiệt của các tia hồng ngoại để làm nóng cơ thể người dùng. Phương pháp xông này sẽ không sử dụng sức nóng của hơi nước như cách xông truyền thống.

Khi xông hơi thì tia sáng hồng ngoại sẽ xuyên qua da, rồi từ từ thấm sâu vào bên trong mang đến tác dụng giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể và giúp máu được tuần hoàn tốt hơn. Vì vậy, đây có thể được xem là một trong những giải pháp được các bác sĩ khuyên dùng đối với những người không phù hợp thực hiện các liệu trình massage. Liệu pháp này còn giúp loại bỏ độc tố cùng các tế bào chết trên bề mặt da, giúp người dùng có làn da mềm mại, săn chắc hơn và tăng cường khả năng chống chọi với những biến đổi của làn da, dẫn đến hiện tượng lão hóa.

 

ƯU - NHƯỢC ĐIỂM CỦA PHÒNG XÔNG HƠI HỒNG NGOẠI LÀ GÌ?

**Về ưu điểm:

Phòng xông hơi tia hồng ngoại: Là phương pháp sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị hơn hẳn cách xông hơi truyền thống. Nó không mất quá nhiều thời gian cho khâu chuẩn bị và mỗi lần xông hơi thường chỉ từ 15 - 20 phút. Tiện nghi, đơn giản và cực kì dễ dàng sử dụng là một điểm cộng mà người dùng ưu ái cho phương pháp xông hơi hồng ngoại trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Ngoài khả năng giúp trị bệnh, xông hơi tia hồng ngoại còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, an toàn cho sản phụ và hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Công nghệ xông hơi hiện đại ngày nay đã cho ra đời loại thiết bị hồng ngoại. Bước tiến vượt bậc này sẽ giúp bạn không phải lo về vấn đề nhiệt độ trong phòng quá cao gây mất an toàn, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe vì trong quá trình sử dụng sẽ điều chỉnh sao cho hợp lý nhất.

**Về nhược điểm:

Xông hơi tia hồng ngoại: Bạn sẽ tốn kém khá nhiều chi phí ở giai đoạn lắp đặt và chuẩn bị, tuy nhiên sẽ mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài cho nhiều thành viên trong gia đình. Ngoài ra, bạn cần phải có không gian vừa đủ để lắp đặt phòng xông và sử dụng.

Với mỗi phương pháp xông hơi đều có ưu và nhược điểm cùng những công dụng riêng. Bạn nên cân nhắc trong mối tương quan với nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế và lựa chọn cho mình phòng xông hơi kết hợp máy xông hơi phù hợp nhất. Liên hệ với Thanhtincorp chúng để được tư vấn cụ thể hơn về phòng xông hơi tia hồng ngoại.

 

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI