0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Vì sao các bà vợ phản đối việc chồng đi xông hơi massage

07.08.2017 1695

Ngăn cản chồng đi massage xông hơi sau những lần quá chén là một điều hết sức nan giải đối với chị em phụ nữ. Nhưng một khi đã lắp đặt phòng xông hơi tại nhà cộng với việc học thêm vài động tác massage thì việc “cai nghiện” xông hơi massage cho chồng lại trở nên dễ dàng hơn.

Ngăn cản chồng đi massage xông hơi sau những lần quá chén là một điều hết sức nan giải đối với chị em phụ nữ. Nhưng một khi đã lắp đặt phòng xông hơi tại nhà cộng với việc học thêm vài động tác massage thì việc “cai nghiện” xông hơi massage cho chồng lại trở nên dễ dàng hơn.

Tại sao phụ nữ không muốn cho chồng đi xông hơi massage?

Thực tế thì nếu các quý ông đã bước vào phòng xông hơi massage và được các cô em “chân dài tới nách” chăm sóc một cách tận tình, biết cách làm cho mình vui vẻ thì không sớm cũng muộn đàn ông sẽ mê mẩn các cô này hơn cả vợ của mình. Đây cũng là lý do cơ bản nhất để các chị em phản đối việc chồng mình đi xông hơi massage.

 xông hơi mát xa

Phụ nữ không muốn chồng đi massage vì sợ “mất chồng”

Một lý do nữa để phái đẹp ngăn cản việc chồng đi massage xông hơi đó chính là sợ nguy hiểm của việc xông hơi sau khi đã uống rượu bia. Việc bước vào phòng xông hơi khi đã “quá chén” làm cho đàn ông cảm thấy mệt mỏi, choáng váng, nghiêm trọng hơn là đột quỵ thậm chí có thể gây tử vong nếu xông hơi quá lâu.

Chưa kể đến việc không ít các “đấng mày râu” phải chịu cảnh tiền mất tật mang khi vào các spa dịch vụ không uy tín, các phòng xông hơi trá hình. Rất  nhiều người đã mang bệnh vào người khi “được” các cô em massage không đúng cách, cho xông hơi không tuân thủ nguyên tắc.

Lắp đặt máy xông hơi gia đình, học massage giúp giữ lửa hạnh phúc vợ chồng

Kết quả nghiên cứu của nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng việc massage kết hợp với xông hơi đúng cách sẽ giúp tiêu hao năng lượng, tăng sự hưng phấn và giảm căng thằng, mệt mỏi. Ngoài ra, liệu pháp này còn giúp tăng cường sinh lực, đào thải độc tố và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa có trong cơ thể.

Hơn thế, việc lắp đặt máy xông hơi tại nhà và sử dụng sẽ đảm bảo được vệ sinh, quý ông không còn lo lắng về việc “rước” bệnh vào người như khi đến các cơ sở massage kém chất lượng.

Nếu đã xong về vấn đề xông hơi, chị em chỉ cần học thêm một vài động tác massage cơ bản thì việc cai nghiện massage xông hơi cho chồng sẽ nằm trong tầm tay. Massage cho chính chồng mình thì không cần kỹ thuật quá cao siêu, chỉ cần vài thao tác như đấm bóp, xoa lưng hay vuốt ve thì mọi mệt mỏi của chồng sẽ bỗng chốc bay đi mất.

Khi vợ chồng biết cách chăm sóc cho nhau thì đơn thuần không chỉ là kỹ thuật mà trong đó còn ẩn chứa sự yêu thương của cả hai dành cho nhau.

Chúc gia đình bạn luôn luôn hạnh phúc!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI