0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Xông hơi xong có nên quan hệ tình dục không?

01.06.2017 3470

Xông hơi từ xa xưa đã là một trong những liệu pháp hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và kể cả sinh lý. Tuy nhiên, sử dụng phòng xông hơi trước khi quan hệ tình dục lại là một chuyện hoàn toàn không nên làm.

Xông hơi từ xa xưa đã là một trong những liệu pháp hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và kể cả sinh lý. Tuy nhiên, sử dụng phòng xông hơi trước khi quan hệ tình dục lại là một chuyện hoàn toàn không nên làm.

Không nên sex sau khi vừa bước khỏi phòng xông hơi

Có khá nhiều người có thói quen xông hơi trước khi làm “chuyện ấy”, họ nghĩ rằng việc sử dụng liệu pháp này trước khi quan hệ sẽ làm cơ thể thoải mái, sạch sẽ và giúp mình tự tin hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các chuyên gia thì nhiệt độ trong phong xong hoi sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Vì vậy nếu xông hơi xong bạn tiến hành quan hệ tình dục ngay thì có thể việc tuần hoàn máu sẽ dễ bị mất cân bằng.

Hơn nữa, cơ thể chúng ta vốn là một hệ thống sinh lý rất dễ bị mẫn cảm. Một chút thay đổi về nhiệt độ cũng làm cơ thể phát ra những phản ứng, từ đó làm thay đổi các thành tố của hoocmon. Vì vậy, xông hơi trước khi sex là một điều hoàn toàn không có lợi.

Một lý do nữa là hơi nước nóng sẽ làm da của bạn và “bạn tình” giảm mức độ cảm ứng khi ma sát vào nhau. Đây là lý do khiến tình dục mất đi sự hứng thú vốn có của nó.

xông hơi trước khi quan hệ tình dục

Tuyệt đối không nên xông hơi trước khi quan hệ tình dục

Lạm dụng xông hơi có thể gây vô sinh

Khoa học đã chứng minh rằng 35 đến 36 độ C là mức nhiệt độ thích hợp để cơ thể sản xuất tinh trùng. Trong khi đó, nhiều nam giới vẫn giữ thói quen là thường xuyên đi xông hơi hoặc ngồi trong phòng xông hơi quá lâu khiến “cậu nhỏ” phải chịu nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian dài nên lượng “tinh binh” được giảm sút đáng kể, thậm chí có nhiều tinh trùng bị chết. Đây là một trong những lý do khiến nam giới vô sinh.

Qua bài viết trên, quý bạn đọc cũng đã thấy được mối liên quan chặt chẽ giữ liệu pháp xông hơi và việc quan hệ tình dục. Nếu như sử dụng các thiết bị xông hơi đúng cách thì sẽ đem lại hiệu quả cao cho sức khỏe nói chung và “chuyện ấy” nói riêng, tuy nhiên nếu lạm dụng thì sẽ đem lại những nguy hại cho cơ thể.

Nếu còn thắc mắc về các thiết bị xông hơi và cách thức xông hơi đúng, quý bạn đọc vui lòng liên hệ hotline: 0908 785 785 (Mr. Tín).

Thân ái!!!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI