0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

THẢO DƯỢC XÔNG HƠI

Dược thảo xông hơi hương Bạc Hà

Giá: 79.000 đ

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Ngày đăng: 29.04.2016
  • Khu vực:Toàn Quốc

Đặt hàng

Cây bạc hà được xem là một trong những loài thảo dược xưa nhất thế giới, (có tài liệu còn nói là từ cả 10.000 năm trước rồi?) Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì các bạn cũng thấy bạc hà được đưa vào rất nhiều loại dược phẩm, mỹ phẩm khác nhau. Vì trong lá bạc hà có rất nhiều chất tự nhiên như canxi, magiê, sắt, đồng… và đặc biệt là menthol.

Dược thảo xông hơi hương Bạc Hà

Nói về tác dụng của dược thảo xông hơi hương Bạc Hà thì nhiều lắm: tốt cho hệ tiêu hóa và chữa trị các bệnh đường ruột, chữa các bệnh cảm sốt, giảm căng thẳng và mất ngủ, tốt cho răng và giúp lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau, làm đẹp da, rồi cả tác dụng trị gàu nữa (hóa ra không phải ngẫu nhiên mà Clear và Head&Shoulder đều có loại dầu gội có bạc hà).

Dùng bạc hà để trị mụn:

Lá bạc hà đặc biệt tốt cho da bị mụn, nhờ tính kháng khuẩn cao, đồng thời lại làm mát da và làm sáng các vùng da bị sậm màu. Đối với da nhờn, thì bạc hà còn có tác dụng làm da bớt bóng nhờn, săn chắc mà lại không bị khô da. Hàng ngày dùng vài lá bạc hà rửa sạch rồi giã nát lấy nước, dùng bông thấm lên da trong khoảng 30 phút. Hoặc một cách khác là cũng vò nát lá bạc hà rồi đun sôi trong nước, và dùng nước đó để xông mặt.

Nếu không dùng lá bạc hà, bạn có thể thay bằng tinh dầu bạc hà, nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào nước để xông hơi, xông mặt, hoặc nước tắm cũng sẽ có tác dụng tốt với các bạn bị mụn ở lưng, vai…

 Dùng bạc hà để giảm cân:

Nghe hơi lạ phải không? Trong một bài báo tớ đọc gần đây có nói về tác dụng giảm cân của bạc hà. Người ta nghiên cứu được rằng những người hít tinh dầu bạc hà trong vòng hai tiếng sẽ “nạp” lượng calorie ít hơn những người không ngửi hương bạc hà 23%. Đây là nghiên cứu của trường Đại học Wheeling Jesuit, bạn có thể tìm hiểu thêm, còn tớ thì chưa kiểm chứng được trên thực tế vì tớ vẫn đang muốn tăng thêm cân.

Có một lưu ý cho các bạn khi tìm mua tinh dầu bạc hà là các bạn nhớ hỏi kỹ người bán hàng xem có thể sử dụng cho làm đẹp được không nhé. Vì tinh dầu có thể xuất hiện dưới hai dạng:

Tinh dầu tự nhiên và nguyên chất (essential oils) có thể sử dụng cho y học và làm đẹp, dùng trực tiếp được lên cơ thể. Gọi là dùng trực tiếp nhưng vẫn phải pha với dầu nền (để massage), pha với nước (để tắm hoặc xông hơi)… tùy công thức làm đẹp, chứ đừng bạn nào dại dột bôi trực tiếp lên người nhé.

Tinh dầu đã pha chế (fragrance oils), thường để đốt hoặc làm thơm không gian, tạo hương thơm cho mỹ phẩm, loại này cũng có thể là tinh dầu tự nhiên hoặc tinh dầu nhân tạo, nhưng đã được pha chế thêm để phù hợp với mục đích sử dụng, dược tính của nó không còn được như tinh dầu nguyên chất.

Ngoài ra, với bất kỳ cách sử dụng nào để làm đẹp, bạn cũng nên thử phản ứng với da trước khi dùng nhé, vì làn da mỏng manh của mỗi người có thể lại có cấu trúc đặc biệt riêng, nên không thể có tác dụng tốt tuyệt đối cho tất cả mọi người.

 Theo kinh nghiệm dân gian, từ xưa ông bà ta đã biết cách sử dụng các loại thảo dược tự nhiên như: tía tô, kinh giới, bạc hà, sả, ngũ chảo …. vào việc chữa bệnh, phục hồi sức khỏe, làm đẹp da. Các loại thảo dược này thường chứa nhiều tinh dầu, được dùng để sắc thuốc uống hoặc nấu nước để xông, có tác dụng diệt khuẩn đường hô hấp, trị các bệnh cảm, cúm, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Dược thảo xông hơi hương Bạc Hà

Chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp xông hơi từ các loại thảo dược là một phương pháp trị bệnh hiệu quả, tốt cho cơ thể trong phương thức chữa bệnh của y học cổ truyền truyền thống.

Tuy nhiên, với những bận rộn trong cuộc sống hiện tại nên nhiều người vẫn ngần ngại ở việc tìm kiếm các loại thảo dược tự nhiên và cách chế biến phù hợp để xông.

Vì thế, để đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho người tiêu dùng không có thời gian chuẩn bị dược liệu tự nhiên, công ty Cổ phần Minh Anh nghiên cứu bào chế và sản xuất ra các loại thảo dược tiện lợi dùng để xông hơi: thảo dược hương bạc hà, thảo dược hương sả và thảo dược hương kinh giới. Các loại thảo dược này được bào chế hoàn toàn từ cây thảo dược tự nhiên theo công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn Y học Dân tộc Á Đông, được đem sấy khô và đóng gói.
duoc thao xong hoi

Một hộp thảo dược gồm 4 gói nhỏ, cho 4 lần sử dụng, tiện lợi, chỉ cần mua về để sẵn khi nào cần xông bạn chỉ cần cắt gói nhỏ thảo dược bỏ vào nồi xông hoặc máy để xông.

Các loại thảo dược này đều có chung công dụng giúp khai mở tuyến mồ hôi, loại thải các độc tố bên trong cơ thể, cho bạn một cơ thể thật khỏe khoắn. Ngoài ra, mỗi loại thảo dược còn có những công dụng riêng biệt.

Sản phẩm cùng loại

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI