0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

THẢO DƯỢC XÔNG HƠI

Thảo dược xông hơi Cung Đình

Giá: 79.000 đ

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Ngày đăng: 06.04.2020

Đặt hàng

Gói thảo dược chứa 10 loại thảo dược sấy khô có tác dụng tốt giúp bài trừ phong độc trong và thư giãn tinh thần.

Bạc hà có tác dụng sơ phong, tán nhiệt, trừ uế, giải độc; chủ trị ngoại cảm phong nhiệt, đau đầu, đỏ mắt, sưng đau hầu họng, bụng trướng khí do thức ăn đình trệ, lở miệng, đau răng, ghẻ lở, ban chẩn. Vì vậy, bạc hà là thuốc chủ yếu chữa đầu đau, đầu phong, các bệnh về mắt, hầu họng, răng miệng, trẻ nhỏ sốt cao co giật cũng như lao hạch, ghẻ lở.

Kinh giới chứa nhiều chất chống ô xy hóa tăng cường miễn dịch. Nó cũng có đặc tính kháng khuẩn và kháng virus có thể điều trị nhiễm trùng. A xít rosmarinic, một chất chống ô xy hóa có trong trong rau kinh giới, cũng hoạt động như một chất kháng histamine và thuốc thông mũi tự nhiên.

Tía tô có nhiều thành phần chất chống ô xi hóa, chống dị ứng, chống viêm, chống trầm cảm, không gây dị ứng và chống lại các khối u. Cây tía tô có vị cay ấm, lá có tác dụng chữa cảm mạo, sốt, ho, làm cho ra mồ hôi, giúp tiêu hóa.

Lá cây hoắc hương có chứa alcaloid có khả năng sát trùng, kháng khuẩn rộng. Loại cây này có tác dụng làm giảm cảm giác căng thẳng mệt mỏi, đau đầu, đau lưng, kích thích khả năng tiêu hóa. Tác dụng ức chế các loại nấm gây bệnh; giúp trị cảm cúm, mệt mỏi, nhức đầu.

Vòi voi giúp tiêu các tụ bầm, trị sưng tấy nên loài cay này được dùng để cải thiện các triệu chứng như sưng tấy đỏ, nổi sẩn ngứa, tiết dịch ngứa và khôi phục da bị nứt do bệnh gây ra.

Long não chứa 85% camphor và tinh dầu có tác dụng chống phong thấp, thông kinh mạch và tinh dầu trong long não có khả năng tiêu viêm, giải độc

Lá xông thảo dược Cung Đình đặc biệt hiệu quả khi xông vùng kín bởi vì các thành phần trong lá xông có tác dụng cao trong việc ngăn cản vi khuẩn và nấm gây bệnh – là những tác nhân cản trở quá trình phục hồi của vùng kín.

Xông hơi là cách phù hợp để giúp vùng kín co khít lại và lá xông thảo dược với những thành phần thảo mộc tự nhiên đặc biệt hiệu quả khi xông hơi vùng kín, giúp giảm đau nhức, kháng khuẩn, chống viêm.

Vẫn có thể dùng lá xông để tắm thay vì xông hơi. Ngoài phương pháp xông hơi, bạn có thể sử dụng lá xông để tắm bởi vì những loại thảo mộc này không hề giảm tác dụng khi sử dụng tắm toàn thân. Hơn nữa, bạn cũng có thể áp dụng cả 2 phương pháp, vừa xông hơi, vừa tắm để đẩy nhanh hiệu quả. Nhiều người cho rằng sau sinh không nên tắm gội để tránh cơ thể bị nhiễm hàn, đau nhức và vô tình tạo cơ hội cho virus thâm nhập vào cơ thể mẹ bởi sức đề kháng của người mẹ hiện tại vẫn chưa hồi phục tối đa. Vì vậy, tắm lá xông sẽ rất có lợi cho sức khoẻ, sạch sẽ và hồi phục nhanh.




Sản phẩm cùng loại

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI