0908785785

Giao hàng toàn quốc

Miễn phí

Thải độc ngay tại nhà cùng máy xông hơi Coast

26.03.2017 787

Quá trình sử dụng máy xông hơi có thể tiêu hao đến 2 hoặc 3 lít mồ hôi. Vì vậy liệu pháp sử dụng máy xông hơi và cụ thể là máy xông hơi Coast có thể giúp cơ thể tăng khả năng giải độc

Có 4 đường để đào thải chất độc bên trong cơ thể ra ngoài: đó là đường đi tiêu, đường đi tiểu, đường thở và đường mồ hôi. Ta thấy rằng trung bình mỗi ngày, người bình thường tiết ra khoảng 1 lít mồ hôi. Quá trình sử dụng máy xông hơi có thể tiêu hao đến 2 hoặc 3 lít mồ hôi. Vì vậy liệu pháp sử dụng máy xông hơi và cụ thể là máy xông hơi Coast có thể giúp cơ thể tăng khả năng giải độc mà không cần dùng đến bất cứ dược chất nào.

Biểu hiện của người bị nhiễm độc tố nặng.

Sự phát triển nhanh chóng của xã hội đi đôi với việc môi trường hiện nay bị ô nhiễm rất nặng nề. Hàng ngày, ngoài việc phải đối mặt với khói bụi từ những chiếc xe, những khu công nghiệp thì chúng ta còn phải tiếp xúc với những thực phẩm bẩn, nhiễm độc, nhiễm chì,… Những biểu hiện sau đây sẽ giúp bạn kiểm chứng xem bạn có bị nhiễm độc hay không:

-         Cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, uể oải.

-         Hay bị đau bụng, khó tiêu.

-         Đau nhức thần kinh, không tập trung vào công việc và học tập.

-         Da xanh xao, tím tái.

-         Đau mỏi các cơ, nhức xương khớp.

Thải độc cùng với máy xông hơi ướt Steam Coast.

Đầu tiên, sử dụng máy xông hơi sẽ cho hiệu quả trong việc trục thuỷ giải độc, điều trị các chứng sưng phù do gan mật, tim hay là do thận.

 Liệu pháp sử dụng máy xông hơi ướt Coast không những giúp mạch máu ngoại biên được giãn nở mà còn làm tăng quá trình toát mồ hôi để thông thoát bớt nước ra khỏi cơ thể.  Qua đó giảm nhẹ áp lực lên thành mạch và lên tim, giảm bớt căng thẳng, điều hòa thần kinh và làm hạ huyết áp cao. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng xông hơi bằng biện pháp này hoàn toàn có thể loại bỏ qua da, chia sẻ gánh nặng mà gan và thận phải đảm nhiệm.

Vài điều về may xong hoi ướt Steam Coast

may xong hoi coast

Máy xông hơi Coast được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE), được dùng để lắp đặt cho phòng xông kính, hoặc phòng kính kết hợp xây. Thương hiệu Coast có nhiều model, nhưng tại Việt Nam thông dụng nhất vẫn là máy xông hơi ướt Coast 6kw, vì công suất này phù hợp với nhiều phòng tắm của người Việt. Nếu như có nhu cầu lắp ở các dịch vụ Spa hay ở khách sạn thì máy xông hơi ướt KSA–12 cũng là một lựa chọn hợp lý.

Các điểm ưu việt của máy xông hơi ướt Coast:

-         Có hệ thống van xả cặn tự động giúp máy sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

-         Máy xông hơi Coast nhập khẩu giá rẻ nên khi về Việt Nam giá thành cũng tương đối hợp lý.

-         Có bộ điều khiển kép, có thể giám sát tình trạng hoạt động của máy.

-         Đặc biệt, với Model máy xông hơi ướt Coast KSA60 được tích hợp thêm tính năng “phun hơi tức thời”, qua đó lượng hơi trong phòng tỏa ra nhanh và đều, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian.

Hy vọng, với những chia sẻ trên quý bạn đọc sẽ tự kiểm chứng xem mình có bị độc tố trong cơ thể hay không. Nếu như có các bạn đã biết phải làm gì rồi chứ?

Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe!!!

MÁY XÔNG HƠI ƯỚT MÁY XÔNG HƠI KHÔ (SAUNA) Phòng xông hơi hồng ngoại PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ THẢO DƯỢC XÔNG HƠI PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT GỖ GHÉP THIẾT BỊ XÔNG HƠI BÀN GHẾ GỖ TINH DẦU XÔNG HƠI